Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Thông tin về niềng răng

Một hàm răng đều đẹp sau khi niềng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là với những người có hàm răng không đều thì đây là điều đáng ngưỡng mộ. Nhưng bất kỳ thành quả nào cũng vậy đều cần trải qua hành trình gian khổ. Cũng vì thế không ít khách hàng của Nha Khoa thắc mắc niềng răng có hết hô không? Thực hư thắc mắc này thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin về niềng răng

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến hiện nay. Nó sử dụng các dụng cụ như mắc cài, dây cung, thun để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, cải thiện tính thẩm mỹ của răng miệng, giúp khuôn mặt cân đối hơn, chế độ ăn nhai khỏe và đều hơn.


Phương pháp niềng răng đặc biệt phù hợp với những trường hợp bị hô, móm, thưa hay lệch lạc… giúp các răng từ từ dịch chuyển về vị trí phù hợp trên cung hàm mà không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng, nướu và các mô mềm trong khoang miệng.

Cùng với sự phát triển của nhu cầu thẩm mỹ, các phương pháp và dụng cụ niềng răng cũng được cải tiến. Hiện nay có hai nhóm phương pháp niềng răng được nhiều người quan tâm:

+ Niềng răng có mắc cài.

+ Niềng răng không mắc cài (hay còn gọi là niềng răng tháo lắp trong suốt).

Niềng răng có đau không?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha dùng để điều trị các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung rồi tác dụng lực lên răng. Từ đó, giúp răng di chuyển về đúng vị trí và đều đẹp như mong muốn.

Hiện nay, niềng răng có nhiều phương pháp khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại, mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính của mình khách hàng sẽ lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trẻ em bị sâu răng hàm phải chữa làm sao

    Răng hàm của trẻ bị sâu phải làm như thế nào là băn khoăn của hầu hết các bậc phụ huynh. Bởi, đây là căn bệnh phổ biến ảnh hưởng nghiêm ...