Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Niềng răng thưa mất nhiều thời gian không?

Xin tư vấn thêm giúp em niềng răng trong suốt có hiệu quả không, răng có thể khít lại bằng niềng răng không? Những chiếc răng hàm trước của em bị thưa, có khoảng cách xa nhau nên tạo cảm giác hàm răng không được đều đặn, răng cũng không được đẹp. Em muốn nắn chỉnh cho răng đều đẹp hơn bằng niềng răng nhưng không biết hiệu quả ra sao. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em. 

Niềng răng thưa là gì?

Niềng răng là kĩ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn các mức độ. Thưa răng có thể khắc phục bằng những biện pháp khác nhau – sự tiến bộ trong nha khoa đã đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn. Có thể kể đến phương pháp: bọc veneer, úp răng sứ và niềng răng. 


Trong số các phương pháp này thì niềng răng được xem là phương thức khắc phục hiệu quả và cho kết quả bền vững nhất. Thực tế, hai vấn đề quan tâm hàng đầu của bệnh nhân chỉnh nha khi có ý định niềng răng chính là thời gian và chi phí.

Niềng răng thưa mất nhiều thời gian không?

Niềng răng thưa mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng thưa răng cụ thể của bạn. Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian điều trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà bạn cần xác định trước nếu đã lựa chọn niềng răng là giải pháp áp dụng để chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa.

Niềng răng được xem là phương pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng để chỉnh răng thưa thẩm mỹ là phù hợp. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng và mức độ thưa răng của từng người.


Ngoài ra các yếu tố về bệnh lý, độ chắc khỏe của răng cũng ảnh hưởng khá lớn đến lộ trình, thời gian và hiệu quả cuối cùng. Nếu tất cả các điều kiện kể trên đều tốt, thì kết quả chỉnh nha sẽ đạt được sẽ cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trẻ em bị sâu răng hàm phải chữa làm sao

    Răng hàm của trẻ bị sâu phải làm như thế nào là băn khoăn của hầu hết các bậc phụ huynh. Bởi, đây là căn bệnh phổ biến ảnh hưởng nghiêm ...